ซัมซุง เปิดตัว Galaxy A01 Core กล้อง 8MP ทนทาน ใช้งานง่าย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นเพียง 2,499 บาท


กรุงเทพฯ 29 กรกฎาคม 2563 – ซัมซุง ส่งสมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้ม Galaxy A01 Core (กาแลคซี่ เอ ศูนย์ หนึ่ง คอร์) สมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้น ที่มาพร้อมกับคุณภาพเกินราคาด้วยรูปลักษณ์ที่ดีไซน์ทันสมัย อีกทั้งฟีเจอร์ยังครบครัน ฟังวิทยุได้ เล่นโซเชียลได้ทุกแอพ อัพโหลดรวดเร็วและราบรื่นขึ้นด้วยระบบปฏิบัติการ Andriod GO ถ่ายภาพดีด้วยกล้องที่ความละเอียดสูง 8MP และสามารถรองรับหน่วยความจำสูงสุดได้ถึง 512GB ทนทาน ใช้งานง่าย ไว้ใจได้ด้วยคุณภาพซัมซุง ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,499 บาท

 

เก๋ไก๋ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องและการแสดงผลที่ล้ำขึ้น ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ถึง 5.3 นิ้ว ให้สีสวยด้วยความละเอียดหน้าจอระดับ HD+ ตัวเครื่องที่บางลงมีขนาดเพียง 8.6 มิลลิเมตร แต่ให้ความจุของแบตเตอรีที่ใหญ่ขึ้นเป็น 3000mAh ทำให้สามารถฟังวิทยุได้ต่อเนื่องสูงสุด 70 ชั่วโมง ดูวิดีโอต่อเนื่องสูงสุด 11 ชั่วโมง ตัวเครื่องมาตรฐานสากล ทำจากวัสดุที่ทนทานช่วยป้องกันการกระเทือนสู่ระบบภายในเครื่อง พร้อมการดีไซน์ผิวสัมผัสของเครื่องที่เป็นคลื่นตามเอกลักษณ์ในแบบฉบับ A series ปี 2020

 

Samsung Galaxy A01 Core มาพร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ Android GO ที่ให้ประสิทธิภาพในการใช้งาน RAM ที่เร็วขึ้นถึง 50% ทำให้สามารถเล่นฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างราบรื่น พร้อมกันนี้ยังใช้พื้นที่เก็บข้อมูลน้อยลง ทำให้สามารถติดตั้งแอปพลิเคชันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ มีแอปพลิเคชันอัจฉริยะที่ช่วยแนะนำการล้างข้อมูลและเพิ่มพื้นที่ว่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำนายคำศัพท์ที่จะพิมพ์ได้ และยังสามารถสำรองข้อมูลเก่าได้อัตโนมัติ เช่น รูปภาพ ไปยังบัญชี Google พร้อมแนะนำสิ่งที่จะลบหลังจากสำรองข้อมูลแล้วเพื่อให้สามารถจัดการพื้นเก็บข้อมูลในเครื่องได้มากที่สุด

 

นอกจากนี้ ด้วยมาตรฐานแบรนด์ซัมซุงที่มีการอัพเดทซอฟท์แวร์ใหม่อย่างต่อเนื่อง สามารถวางใจได้ในการใช้งานระยะยาว ช่วยให้เครื่องเสถียร ได้ใช้ฟังก์ชั่นใหม่ๆ ทั้งยังมีศูนย์บริการครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ หมดกังวลในเรื่องการบริการหลังการขาย หรือหากเกิดปัญหาก็สามารถเข้ารับบริการและแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว


Samsung Galaxy A01 Core มีให้เลือก สี คือ น้ำเงิน และ ดำ โดยขนาดความจุ 1+16GB ขายในราคาเพียง 2,499 บาท และขนาดความจุ 2+32GB ราคาเพียง 2,999 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ผู้ให้บริการเครือข่าย ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น