OPPO เปิดจอง OPPO Reno4 ภายใต้สโลแกน “Clearly the best you” จับมือดีแทค มอบสิทธิพิเศษโปรโมชั่นสุดคุ้ม! ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท วันนี้ - 5 สิงหาคมนี้ เท่านั้น !

OPPO ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนไทย พร้อมเปิดจองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO Reno4 ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Clearly the best you” พร้อมจับมือกับดีแทค มอบสิทธิพิเศษ! OPPO Reno4 ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 4,990 บาท จากราคาปกติ 11,990 บาท ตั้งแต่วันนี้ - สิงหาคม 2563

นายอรรคพงศ์ ลินพิศาล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารคู่ค้า และช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส  คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมมือกับพันธมิตร นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย (ทื่ 2 จากซ้าย) มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม OPPO Reno4 เปิดจองล่วงหน้า ที่ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ

OPPO Reno4 มาภายใต้สโลแกน “Clearly the best you” ด้วยกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียดสูงสุด 48MP มาพร้อมกับ AI Color Portrait ฟีเจอร์ใหม่ให้คุณถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้โดดเด่นและเหนือกว่า ด้วยการเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีขาวดำ ทั้งในกล้องหน้าและกล้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือวิดีโอ นอกจากนี้ยังมี Night Flare Portrait ให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตกลางคืนได้อย่างสวยงามและมีมิติ พร้อมปรับใบหน้าให้สว่างและคมชัด ทั้งยังสามารถถ่ายวิดีโอสโลว์โมชั่นได้สูงสุด 960fps ด้วยฟังก์ชั่น960fps AI Slow-motion รวมถึง Ultra Steady Mode 3.0 ที่สามารถถ่ายวิดีโอได้นิ่ง ด้วยระบบกันสั่นถึง 3 โหมด และเป็นครั้งแรกกับ Front Steady Video กับการนำระบบกันสั่นแบบ EIS มาไว้ในกล้องหน้า ในส่วนของกล้องหลังก็มาพร้อม Ultra Steady Video ถ่ายวีดีโอได้นิ่งโดยไม่ต้องพึ่งขาตั้งกล้อง และ Ultra Steady Video Pro ระบบกันสั่นในเลนส์ Ultra wide-angle 

นอกจากนี้ OPPO Reno4 ยังมาพร้อมกับ AI-enhanced Smart Sensor ให้คุณใช้ชีวิตได้สมาร์ทกว่าที่เคยด้วย Smart Spying Prevention ป้องกันการแอบอ่านข้อความการแจ้งเตือนบนหน้าจอ, Smart AirControl สามารถเลื่อนหน้าจอขึ้นลงหรือรับสายได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ, Smart Rotation หมุนหน้าจอได้โดยอัตโนมัติ ตามตำแหน่งใบหน้าของผู้ใช้และการวางตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน และ Smart Always-on Display ป้องกันการพักหน้าจอหรือปิดหน้าจอในขณะใช้งาน

สำหรับดีไซน์ของ OPPO Reno4 ก็โดดเด่นไม่แพ้กันด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้วแบบ Dual Punch-hole Display พร้อมตัวเครื่องที่เรียบหรู บางเบา โดยมีให้เลือก 2 สีคือ สีฟ้า Galactic Blue ที่สร้างขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ "Reno Glow" คือ การเคลือบสีแบบด้าน พร้อมประกายบนฝาหลัง ให้ความรู้สึกสดใสและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และ สีดำ Space Black แสดงถึงความลึกลับ พร้อมลวดลายด้านล่างของฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัว และตัว จากชื่อแบรนด์ OPPO ที่เรียกว่า “OPPO Monogram” ซึ่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

ในส่วนของสเปค OPPO Reno4 ยังเพิ่มความเร็วแรงด้วย Qualcomm Snapdragon 720พร้อม RAM 8GB ROM 128GB และชาร์จไวด้วย 30W VOOC Flash Charge 4.ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.oppo.com/th/events/reno4

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากดีแทค เปิดจอง OPPO Reno4 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท โดยดีแทคพร้อมเปิดจองแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – สิงหาคม 2563 พร้อมกันนี้ยังได้รับของสมนาคุณสุดคุ้มจาก OPPO ทั้ง OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่าร่วม 7,490 บาท โดยของแถมมีจำนวนจำกัด

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/oppo/oppo-reno-4.html

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น