พร้อมขยับกันหรือยัง ? หัวเว่ยส่งแคมเปญ “Move with HUAWEI Watch Fit” ชวนมาออกกำลังใน Tiktok ชิงรางวัลสมาร์ทวอชท์รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่า 3,499 บาท วันนี้ – 17 กันยายนนี้

 

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ชวนทุกคนมาขยับร่างกายด้วยความสนุกสนาน อวดความฟิตแบบสร้างสรรค์กับแคมเปญ TikTok Challenge ที่ใช้ชื่อว่า Move with HUAWEI Watch Fit พร้อมลุ้นรับรางวัล HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์ฟังก์ชันครบ ดีไซน์สวย ในราคาสุดคุ้ม รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563


งานนี้ไม่ว่าใครก็สามารถร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงเปิดแอปพลิเคชัน TikTok และค้นหา #HuaweiWatchFit จากนั้นถ่ายคลิปขณะเต้นตามท่าออกกำลังกายของ Huawei Watch Fit และอัปโหลดวิดีโอของตนเองพร้อมติดแฮชแท็ก #HuaweiWatchFit โดยตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ให้เป็นสาธารณะ วิดีโอที่ได้รับยอดไลก์บน TikTok สูงสุดและปฏิบัติตามกฎกติกาถูกต้องทั้งหมด 3 ท่าน ก็จะได้รับ Huawei Watch Fit สี Graphite Black ให้ไปฟิตกันต่อยาวๆ โดยสามารถร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 กันยายน 2563 



HUAWEI Watch Fit มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “สมาร์ทวอชสำหรับทุกคน” ชูความโดดเด่นด้านความแม่นยำของการวัดระยะทางและการเก็บข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นการใช้ GPS บันทึกระยะทางการวิ่ง การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การเก็บข้อมูลด้านสุขภาพ การนอนหลับ และการตรวจเช็ควันนั้นของเดือนสำหรับคุณผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ทันสมัย หน้าปัดจอสัมผัส AMOLED ขนาด 1.64 นิ้ว คมชัดระดับHD จัดเต็มด้วยโหมดออกกำลังกายสูงสุด 96 โปรแกรม ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง เดิน โยคะ ว่ายน้ำ ซึ่งสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จากหัวเว่ยรองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจแม้อยู่ใต้น้ำ ทั้งยังหมดกังวลเรื่องการใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพราะมีแบตเตอรี่ที่ยิงยาวติดต่อกันได้นาน 10 วันแม้หน้าจอเป็นแบบ Always On พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว เพียง 5 นาทีก็สามารถใช้งานได้ทั้งวัน

 

โดยชายหนุ่มหุ่นฟิตในเสื้อสีส้มผู้นำออกกำลังกายที่เราได้เห็นกันในแคมเปญบน TikTok นี้ คือAnimated Fitness Coach ซึ่งเป็นหนึ่งในฟีเจอร์สุดพิเศษของ HUAWEI Watch Fit เพราะชายหนุ่มคนนี้จะมาอยู่ในนาฬิกา พร้อมสอนท่าออกกำลังกายให้ผู้ใช้อย่างใกล้ชิด ซึ่งติดตั้งมาให้เลือกขยับตามกันถึง 12 คอร์ส



 

ใครที่ยังไม่แน่ใจว่าประสบการณ์การออกกำลังกายไปพร้อมกับโค้ชส่วนตัวบนนาฬิกาจะเวิร์กหรือไม่อย่างไร ก็สามารถไปลองอุ่นเครื่องกันได้กับแคมเปญ Move with HUAWEI Watch Fit บนแอปฯ TikTok รับรองว่าจะทั้งสนุกและได้เหงื่อจนติดใจกันอย่างแน่นอน

 

อ่านรายละเอียดแคมเปญ Move with HUAWEI Watch Fit ได้ ที่นี่ แล้วไปร่วมลุ้นรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Huawei Mobile Facebook page ในวันที่ 21 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น.

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น