realme เปิดฉากเข้าร่วมงาน IFA เป็นครั้งแรก พร้อมเผยกลยุทธ์แบรนด์และผลิตภัณฑ์ล่าสุด


realme แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกประกาศเข้าร่วมงาน IFA 2020 งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกเป็นครั้งแรก โดย realme ได้จัดงานแถลงข่าว ‘2020 realme Brand Launch Conference ในวันที่ 4 กันยายน 2563 เวลา 17.25 – 18.10 . ณ กรุงเบอร์ลิน เพื่อเผยกลยุทธ์แบรนด์ล่าสุดและการวางแผนด้านผลิตภัณฑ์ ตามแนวคิด “Dare to Leap” เพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ทั่วโลกกล้าที่จะออกนอกกรอบ สร้างสรรค์ทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ
 
คุณ Sky Li ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร realme กล่าวว่า “ realme มุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมประสิทธิภาพสูงสุดและดีไซน์ที่ทันสมัย และด้วยความมุ่งมั่นนี้ทำให้ realme ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ ของโลกในระยะเวลาเพียง 18 เดือน และล่าสุดมีผู้ใช้งานทั่วโลกเกิน 45 ล้านคน ก่อนการก่อตั้ง realme ครบรอบ ปี  ภายในงาน IFA 2020realme จะประกาศแบรนด์และแผนผลิตภัณฑ์ล่าสุดสู่เวทีสากลระดับโลกและยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกคน”
 
realme เร่งขยายธุรกิจทั่วโลก มุ่งเน้นไปยังทวีปยุโรปและละตินอเมริกา
ภายในงาน IFA realme จะเปิดตัวเทคโนโลยีล้ำสมัยและนำเสนอความเป็นผู้นำเทรนด์ด้านดีไซน์สู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วโลก การเปิดตัวครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นว่า realme พร้อมขยายธุรกิจเดินหน้าเข้าสู่ตลาดยุโรป ในฐานะแบรนด์ระดับโลก realme ให้ความสำคัญอย่างมากกับการพัฒนากลยุทธ์การตลาดทั่วโลกตลอดจนการปรับกลยุทธ์ให้เข้ากับตลาดในแต่ละท้องถิ่น นั่นคือเหตุผลที่ realme มีผู้ใช้มากกว่า 45 ล้านคนทั่วโลกและเข้าสู่ 61 ตลาดในเวลาเพียง ปี
 
หลังจากเปิดตัวในอินเดียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ realme จะมุ่งเน้นไปที่ตลาดยุโรปและเป้าหมายเพื่อเป็นตลาดหลักในอีกหลายปีข้างหน้า ดังนั้น realme จึงแต่งตั้งคุณ Madhav Sheth ดำรงตำแหน่งรองประธาน realme และประธานกรรมการบริหาร realme อินเดียและยุโรป เพื่อนำทีมสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในตลาดยุโรปในอนาคต นอกจากนี้ภายหลังจากงานแถลงข่าวในงาน IFA realme จะเดินหน้าไปยังตลาดละตินอเมริกาอย่างเป็นทางการ และนำเสนอผลิตภัณฑ์“ Dare to Leap” เพิ่มเติมสำหรับคนรุ่นใหม่ในละตินอเมริกา
 
ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็ว realme ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย
การเติบโตอย่างรวดเร็วของ realme ควบคู่ไปกับความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยตั้งแต่ปี 2563 realme ได้ วางตำแหน่งในฐานะ “ผู้นำที่เหนือกว่าในด้าน 5G” และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 5G ที่หลากหลายซึ่งมีเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดดและการออกแบบที่นำเทรนด์  ซึ่งภายใน 2-ปีข้างหน้า realme ยังมีแผนที่จะนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ 5ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มราคาพร้อมเทคโนโลยี 5ที่ล้ำสมัยสู่คนรุ่นใหม่
 
realme ได้เปิดตัวเทคโนโลยีการชาร์จ 125W UltraDART ซึ่ง realme ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับต้นๆที่เปิดตัวเทคโนโลยีล้ำสมัยนี้สู่ตลาดโลก เทคโนโลยีการชาร์จ realme Dart Charge และ SuperDart Charge ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง 125W UltraDART นับว่าเป็นเทคโนโลยีการชาร์จที่ตอบโจทย์ปัญหาแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟน 5G ได้อย่างดีที่สุด
 
ในฐานะผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยี realme ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างชีวิตอันล้ำสมัยอย่างชาญฉลาดเพื่อคนรุ่นใหม่
 
นอกจากการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก realme ยังตั้งเป้าที่จะเป็นแบรนด์ AIoT ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยกลุยุทธ์ 1+1 นั่นคือ สมาร์ทโฟน + ผลิตภัณฑ์ AIoT เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ที่สมาร์ทนำเทรนด์สู่ผู้ใช้งานทั่วโลก realme กำหนดกลยุทธ์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์แบบ 1+4+N” โดยสมาร์ทโฟนจะเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อเข้ากับ  Smart Hub ทั้ง กลุ่ม ร่วมกับการควบคุมผลิตภัณฑ์ AIoT ต่างๆเพื่อสร้างการใช้งานแบบ 3 in 1 Tech Trendsetter Life มอบประสบการณ์การใช้งานครอบคลุมทุกความต้องการทั้ง การใช้งานส่วนตัว, ภายในบ้าน และการเดินทาง ซึ่ง Smart Hub ใน กลุ่ม ได้แก่ สมาร์ททีวี หูฟังอัจฉริยะ สมาร์ทวอทช์ และลำโพงอัจฉริยะ
 
ในปีนี้ realme มีเป้าหมายในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT มากกว่า 50 รายการ ที่ครอบคลุม Smart Hub กลุ่ม และมุ่งมั่นที่จะเปิดตัวเพิ่มขึ้นกว่า 100 รายการ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ 
ในอนาคต realme วางแผนจะขยายตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งมั่นเดินตามแนวคิด “ Dare to Leap” และยังพร้อมที่จะมอบเทรนด์อันล้ำสมัยให้กับคนรุ่นใหม่ทั่วโลก realme พยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อันชาญฉลาดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น realme หวังที่จะบรรลุเป้าหมายในการทำยอดขายทะลุ 100 ล้าน ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้ จะแสดงให้ทั่วโลกได้เห็นถึงพลังของความกล้าที่จะกระโดดอย่างแท้จริง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น