Altron ฉลองความสำเร็จครองแชมป์ตลาด บีทูบี ส่งกระดานอัจฉริยะ รุ่นล่ามาแรง “SmartShare” รุกตลาดสตาร์ทอัพ และ เอสเอ็มอี

 เหนือกว่าเดิม ด้วยความเร็ว แรง และคุ้มค่ากว่า ครองใจองค์กรทุกระดับ

    เร็วกว่า : อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ รุ่นใหม่ SmartShare เร็วกว่าเดิม 2 เท่า พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8 รองรับแอปพลิเคชันได้มากขึ้น

    แรงกว่า : อัลทรอน กระดานอัจฉริยะใหม่ รุ่นใหม่ SmartShare พัฒนาฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่คล่องตัวขึ้น โดยเฉพาะ การเขียนที่สะดวก และรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม พร้อมรองรับการแชร์หน้าจอถึง 4 หน้าจอ ทุกระบบปฏิบัติการ

    คุ้มค่ากว่า : อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ รุ่นใหม่ SmartShare ครบทุกฟังก์ชันที่ต้องมีในห้องประชุมในราคาเริ่มต้นเพียง 89,000 บาท พร้อมการรับประกัน 3 ปี

บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “อัลทรอน” ทีวีไทย เพื่อคนไทย ภายหลังการเปิดตัว และแตกไลน์สินค้านวัตกรรมสุดล้ำ “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ (interactive whiteboard)” ส่ง อัลทรอน กระดานอัจฉริยะรุ่นใหม่ SmartShare เพื่ออัพเกรดสู่ขั้นกว่าของการนำเสนองาน (Smart Meeting Room/ Classroom) ให้กับองค์กรต่าง ๆ  โดย อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ รุ่นใหม่ล่าสุด  มีฟีเจอร์อัจฉริยะ  5 in 1  ให้ทำงานประสานกันได้ทั้งจาก คอมพิวเตอร์, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, โปรเจคเตอร์ และลำโพง ที่มาพร้อมความคุ้มค่าในจอเดียว พร้อมกันนี้ ยังได้พัฒนาฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ  ให้สะดวกและตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น เร็วกว่าเดิม 2 เท่า พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8 รองรับแอปพลิเคชันได้มากขึ้น เพิ่มความแรงในการใช้งาน ด้วยฟังก์ชันการเขียนที่สะดวก และรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม รองรับการแชร์หน้าจอถึง 4 หน้าจอ พร้อมความคุ้มค่า ด้วยราคาเริ่มต้น 89,000 บาท และการรับประกัน 3 ปี พร้อมบริการการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์   อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ เดือน พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ อาทิ  ซินเน็กซ์ ประเทศไทย ออฟฟิตเมท และผู้ให้บริการไอทีโซลูชันชั้นนำ

คุณนรินทร์เดช ทวีแสงพานิชย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “อัลทรอน” ทีวีไทย เพื่อคนไทย และ “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ” เปิดเผยว่า “ภายในระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมาภายหลังการเปิดตัวกระดานอัจฉริยะ  อัลทรอน ได้รับความไว้วางใจ จากองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐ และเอกชน มากกว่า 500 องค์กร ผลตอบรับอย่างดีเนื่องจากผลิตภัณฑ์กระดานอัจฉริยะนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อคนไทย เน้นการใช้งานที่เข้าใจง่าย (User friendly) ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยกลุ่มลูกค้าของ อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ มีทั้ง กลุ่ม สำนักงาน สถานศึกษา มหาวิทยาลัย กลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต โรงพยาบาล โรงแรม รวมถึงกลุ่มสโมสรฟุตบอล  ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด ซึ่งเรามีบริการหลังการขายที่ดูแลและรับฟังข้อเสนอแนะกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด รวมถึงร่วมพัฒนาโซลูชัน และฟีเจอร์ต่าง ๆ ไปกับลูกค้า เราจึงส่ง อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ รุ่น SmartShare ที่ได้พัฒนาและปรับฟังก์ชันต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในองค์กรให้ได้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าเดิม โดยมีเป้าหมายที่จะเจาะฐานลูกค้าเพิ่ม เป็นกลุ่ม สตาร์ทอัพ และกลุ่มผู้ประกอบการขนาดย่อม เอสเอ็มอี ที่ต้องการนวัตกรรมใหม่ ๆ ในราคาที่จับต้องได้มากกว่าเดิม เพื่อขับเคลื่อนองค์กรได้อย่างรวดเร็ว และคล่องตัวขึ้น”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ของ อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ (Interactive whiteboard) ได้ที่ 

    www.business.altronthailand.com

    [email protected]

    Line OA @altronbusiness

    Tel 02-292-1770 ต่อ 311

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น