realme ส่ง 5 ผลิตภัณฑ์คว้ารางวัลการออกแบบจากเวทีระดับโลก การันตีการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและดีไซน์ในระดับสากล

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ส่ง 5 ผลิตภัณฑ์คว้ารางวัลด้านการออกแบบจากเวทีชั้นนำระดับสากล ได้แก่

    realme X Master Edition ได้รับรางวัลจาก German Design Award และ Award of Good Design Australia 

    realme X2 Pro Master Edition ได้รับรางวัลจาก Red Dot Design Award, Good Design Award 2020 และ Award of Good Design Australia 

    realme X50 5G Master Edition ได้รับรางวัลจาก Good Design Australia 

    realme X50 Pro 5G ได้รับรางวัลจาก Good Design Award 2020 และ Golden Pin Design Award 

    realme Buds Q ได้รับรางวันชนะเลิศจากเวที German Design Award และ Golden Pin Design Award



realme Master Edition ทั้ง 3 รุ่น คว้ารางวัลจากหลากหลายเวที 

การร่วมมือกับศิลปิน ปรมาจารย์ผู้สรรค์สร้างงานศิลปะจากสิ่งรอบตัว Naoto Fukasawa มาเป็น Design Diractor โดยเริ่มสร้างผลงานจาก realme X Master Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบในครัว หัวหอมและกระเทียม ต่อด้วย realme X2 Pro Master Edition แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมรอบตัว อิฐแดงและคอนกรีต และ realme X50 5G Master Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจุดและลายเส้นจากสิ่งต่างๆรอบตัว    


realme X50 Pro 5G ไดรับรางวัลจากเวที Good Design Award 2020 และ Golden Pin Design Award 

ก้าวสู่ยุคแห่ง 5G ด้วยสมาร์ทโฟน 5G เรือธงรุ่นแรกอย่าง realme X50 Pro 5G ที่มาด้วยกัน 2 สี ได้แก่ Rust Red และ Moss Green ในโทนสีที่กำลังเป็นที่นิยมแบบ Low Saturation (ความอิ่มตัวของสีต่ำ) โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสสารที่อยู่นอกโลก แฝงด้วยความลึกลับน่าค้นหา กรรมการตัดสินจาก Good Design Award 2020 กล่าวว่า ‘ความลึกลับของสีที่เกิดจากความอิ่มตัว พื้นผิวที่เรียบเนียนจาก กระบวนการผลิตแม่นยำสูงและสัมผัสที่จับถนัดมือ ทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร’  

realme Buds Q ได้รับรางวันชนะเลิศจากเวที German Design Award และ Golden Pin Design Award

สัมผัสดีไซน์ระดับโลกจาก realme Buds Q ที่ร่วมออกแบบกับ José Lévy ดีไซน์เนอร์จากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Hermès โดยเป็นหูฟังไร้สายรูปทรงถั่วแรกรุ่นแรกจาก realme ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสิ่งรอบตัวที่ทุกคนมองข้ามไปอย่างก้อนหิน เหล่าคณะกรรมการจาก German Design Award มีความคิดเห็นตรงกันว่า ‘เป็นความงามที่มาในขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักที่เบา realme Buds Q ยังสร้างความประทับใจในฟังก์ชั่นควบคุมแบบสัมผัสและการใช้งานที่โดดเด่น’

จากจุดเริ่มต้น นอกจากเทคโนโลกยีที่ล้ำสมัยแล้ว realme ยังคงพัฒนาในด้านดีไซน์ จึงริเริ่ม realme Design Studio เพื่อเป็นแหล่งระดมความคิดสร้างสรรค์ของเหล่านักออกแบบ แฟชั่นดีไซน์เนอร์ ศิลปินและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อมอบสมาร์ทโฟนสู่มือผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด โดยในครั้งนี้ ทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์จาก realme ที่ได้รับรางวัลจาก 5 เวทีการออกแบบระดับโลก  เป็นอีกหนึ่งเครื่องการันตีถึงประสิทธิภาพและการยอมรับของ realme ในระดับสากล realme ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIot  เพื่อนำคนรุ่นใหม่ไปสู่ยุคเทคโนโลยีที่่ล้ำยิ่งกว่า  พร้อมนำทุกความสำเร็จเป็นแรงผลักดันก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและดีไซน์อย่างก้าวกระโดด ดั่งแนวคิด ‘Dare to Leap’

ติดตามข้อมูลเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH/


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น