OPPO ประกาศใช้งานระบบปฏิบัติการ ColorOS 11 Official Version บน OPPO A93 ในประเทศไทย

 


27 พฤศจิกายน 2563 –  เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา OPPO ได้ปล่อยการอัปเดต ColorOS 11 Official Version บน OPPO Find X2 Series ครั้งนี้ OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวการใช้งานระบบปฏิบัติการ ColorOs 11 Official Version (บน Android 11) บน OPPO A93 ในประเทศไทย โดยไม่นานมานี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัวระบบปฏิบัติการณ์ ColorOS 11 ทั่วโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบปฎิบัติการ OS บน Android 11 เป็นครั้งแรก ทั้งนี้บริษัทจะสามารถปล่อย Official Version ที่คงความเสถียรมากยิ่งขึ้นภายในระยะเวลาเพียงสองเดือนเท่านั้น

 
อีกขั้นของการปรับแต่ง UI เพื่อปลดปล่อยที่สุดแห่งตัวตนในสไตล์ที่เป็นคุณ ColorOS 11 มาพร้อมแนวคิด “Make Life Flow” ที่คงฟีเจอร์ยอดนิยมของ Android ไว้ได้อย่างครบครัน ในขณะเดียวกันยังมีการปรับแต่ง UI ที่หลากหลายมากขึ้นในแบบที่ผู้ใช้งาน OPPO ต้องการ โดยมีการปรับแต่ง UI ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้ปลดปล่อยจินตนาการและสร้างสรรค์ประสบการณ์ในแบบที่เป็นคุณ
 
โดยผู้ใช้สามารถสร้าง Always-On Display, ธีม, โทนสี และภาพพื้นหลัง ตลอดจนแบบรูปแบบตัวอักษร ไอคอน และเสียงเรียกเข้าของตนเองได้ นอกจากนี้ ColorOS 11 ยังปรับปรุง Dark Mode ของ Android ด้วยโทนสีสามแบบพร้อมสามารถปรับระดับความคอนทราสต์ได้ ในขณะเดียวกัน OPPO Relax 2.0  ยังสามารถให้ผู้ใช้สร้างเสียง White noise ของตัวเองได้ พร้อมกับนำเสนอคอลเล็กชันเสียงที่สมจริงและน่าทึ่งจากเมืองต่างๆ ทั่วโลก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น