Xiaomi เชิญชวนชาวไทย ลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมแคมเปญ “Mi Renovation: Smart Renovation” เนรมิตบ้านของคุณให้มีชีวิตสไตล์ Less is More ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Smart Home สุดล้ำ


เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเฟ้นหาผู้โชคดีเพื่อเข้าร่วมแคมเปญ “Mi Renovation: Smart renovation” ที่จะมาเนรมิตบ้านของคุณให้ก้าวสู่สมาร์ทโฮมในฝันด้วยผลิตภัณฑ์และระบบบ้านอัจฉริยะ Mi smart home พร้อมเป็นตัวแทนชาวไทยบอกเล่าประสบการณ์การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่พักอาศัยผ่านยูทูป ร่วมกับกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบ้าน คุณคิริน ชัยชนะ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ บริษัท Kirin Design & Living กิจกรรม “Mi Renovation: Smart Renovation” เปิดรับสมัครแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 นี้ 

 
เสียวหมี่ เชื่อว่าโซลูชันเทคโนโลยีสมัยใหม่ๆ ของเราเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพัฒนาปรับปรุงและทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนง่ายขึ้น โครงการ “Mi Renovation: Smart renovation” นี้เปิดโอกาสให้คุณได้ร่วมมีสิทธิ์เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการสัมผัสนวัตกรรมใหม่ๆ จากเสียวหมี่ เพียงเขียนความคิดเห็นว่าทำไมคุณถึงควรได้รับ Mi Renovation ในครั้งนี้และทำไมคุณถึงรักเสียวหมี่พร้อมเพิ่มรูปภาพของที่พักอาศัยของคุณมายังเรา หากความคิดเห็นของคุณตรงใจเรา คุณจะได้รับเลือกเป็นตัวแทน ซึ่งนอกจากจะได้รับรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์หรือสินค้าเสียวหมี่แล้ว ทางเสียวหมี่ ยังเข้าไปช่วยปรับปรุง เปลี่ยนแปลงที่พักอาศัยของคุณและติดตั้งระบบ Mi smart home อัจฉริยะให้บ้านของคุณ
 
นอกจากนี้ ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอบนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของเสียวหมี่ ในประเทศไทย เพื่อบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์การปรับปรุงที่พักอาศัยของคุณร่วมกับ คุณคิริน ชัยชนะ (Founder & Design Director - Kirin Design & Living) และ คุณพลภัทร์ สายบัวทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ เสียวหมี่ เทคโนโลยี ประเทศไทย ที่จะมาร่วมเนรมิตบ้านให้มีชีวิตสไตล์ Less is More พร้อมเทคโนโลยี Smart Home สุดล้ำในครั้งนี้ด้วย

 
สำหรับวิธีเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว มีดังนี้ 
1) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถเข้าถึงที่พักอาศัยของคุณได้ตลอดระยะเวลาของโครงการ (ดูวันที่ด้านล่าง)
2) กรอกแบบฟอร์มพร้อมรายละเอียดการติดต่อในลิงก์ https://event.c.mi.com/th/apply/MiRenovation/ ให้ครบถ้วน
3) เขียนความคิดเห็นว่าทำไมคุณถึงควรได้รับ Mi Renovation ในครั้งนี้และทำไมคุณถึงรัก Xiaomi เพิ่มรูปภาพของที่พักอาศัยของคุณ เรื่องราวที่น่าสนใจยิ่งมีโอกาสชนะมากขึ้น 
 
ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ไปถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 จะประกาศผลผู้ชนะวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 และจะทำการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้านในวันที่ 23 พฤศจิกายน - 30 ธันวาคม 2563 โดยสามารถเข้าชมวิดีโอเเนะนำกิจกรรมได้ที่ลิ้งค์: https://youtu.be/t78qJYR7qoc
 
หมายเหตุ :
  • การตัดสินใจของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด
  • ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิสำหรับผู้ที่ทำถูกต้องและครบตามกติกาเท่านั้น
  • การตกแต่งบ้านและการเลือกสินค้าเพื่อใช้ในการ Renovate ทั้งหมดเป็นสิทธิ์ของทางบริษัทฯ และทีมงานที่เกี่ยวข้องเท่านั้น
  • อุปกรณ์และสินค้าที่ใช้ในการตกแต่งทั้งหมด ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นสินค้าอื่น และไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่นได้
  • ผู้ได้รับการคัดเลือกต้องยินยอมให้ทางบริษัทฯ เข้าสำรวจพื้นที่และบันทึกการทำถ่ายทำสถานที่และผู้ได้รับการคัดเลือกตลอดทั้งแคมเปญ และอนุญาตแก่ทางบริษัทฯ ในการเผยแพร่เนื้อหา
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและกติกาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น