realme สีเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ติดเทรนด์สี Pantone มาแรงแห่งปี 2564



realme แบรนด์เทคโนโลยีนำเทรนด์เพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เป็นที่รู้จักกันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งการออกแบบที่นำสมัยและประสิทธิภาพที่ก้าวกระโดด โดยเมื่อเร็วๆนี้ Pantone สถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านสี ได้เปิดตัวสีแห่งปี 2564 ได้แก่ สี เทา Ultimate Gray และ สีเหลือง Illuminating ซึ่งสะท้อนถึงภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของสีประจำแบรนด์ realme นั่นคือ “realme gray” และ “realme yellow” เรียกได้ว่า realme เป็นผู้นำเทรนด์ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี

เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา realme ได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่โดยทีมออกแบบ realme Design Studio ร่วมมือกับ Pentagram สตูดิโอออกแบบชั้นนำระดับโลกในการออกภาพลักษณ์โดยรวมของ
แบรนด์ ซึ่งได้รับเกรียติจากคุณ Eddie Opara หุ่นส่วนและหัวหน้าทีมออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกของ Pantagram ได้ออกแบบสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ realme ให้เป็นแบรนด์เพื่อคนรุ่นใหม่ มีความล้ำสมัย และความมีชีวิตชีวา ผ่านการปรับพัฒนาด้านภาพลักษณ์ต่างๆ อย่างครอบคลุม โดย realme หวังที่จะสร้างภาพลักษณ์แบรนด์เพื่อเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วโลก รวมทั้งสะท้อนหรือแสดงทัศนคติอันเป็นเอกษณ์ลักษณ์ที่ทันสมัยและเป็นตัวตนของพวกเขาอย่างแท้จริง
 
สีของภาพลักษณ์และโลโก้ทั้งหมดได้รับการออกแบบเป็นสีเหลืองทองสว่างสไสว โดยเรียกสีนี้ว่า “realme Yellow” แสดงถึง พลัง สไลต์ ความทันสมัย และความเป็นคนรุ่นใหม่ เช่นเดียวกับทัศนคติเชิงบวกของวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก อาทิ การคิดบวก การมองโลกในแง่ดี ความเป็นกันเอง อารมณ์ให้เกิดพลังสร้างสรรค์ ความฉลาด ความสามัคคี และการเติบโต  นอกจากนี้ยังมีการเสริมโดยใช้สีหลักอย่าง สีเทา ที่แสดงถึง ความเป็นมืออาชีพ ความสงบสุข และความเป็นหนึ่งเดียว นอกจากนี้ยังใช้สีอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น สีขาวดำคลาสสิก และโทนสีเทาอ่อน ในการออกแบบภาพลักษณ์ของแบรนด์ realme อีกด้วย
 
realme ไม่หยุดที่จะก้าวกระโดดในการออกแบบผลิตภัณฑ์โดยเดินหน้าคัดสรรสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบชั้นนำ เช่น คุณ Naoto Fukasawa นักออกแบบในอุตสาหกรรมญี่ปุ่น José Lévy ดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากแบรนด์ระดับอย่าง Hermes และศิลปินเกาหลีใต้ Grafflex และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่มาร่วมมือกับทีม realme Design Studio สร้างผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่นำสมัยอย่าง realme X2 Pro Master Edition ที่ออกแบบโดยคุณ Naoto Fukasawa ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบอุตสาหกรรมระดับนานาชาติ ซึ่งเลือกใช้สี “realme gray” ซึ่งเป็นสีเดียวกับเทรนด์สี Pantone มาแรงแห่งปี 2564 อย่างสี “Ultimate Gray” ความเชี่ยวชาญในการออกแบบและเข้าใจเทรนด์ของ realme ทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักของผู้ใช้ทั่วโลกและผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรม ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ realme ได้รับรางวัลจาก 5 เวทีชั้นนำระดับโลก ได้แก่ Red Dot Design Award, Japanese Good Design Award, German Design Award, Australian International Design Award และ Golden Dot Design Award

สมาร์ทโฟน realme ไม่เพียงแต่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้และได้รับการยกย่องจากแวดวงผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นไอเทมที่ทันสมัยสำหรับผู้ใช้งานรุ่นใหม่ นอกจากนี้ realme ยังนำความทันสมัยมาสู่ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะอื่นๆอีกด้วย ซึ่ง realme ได้พัฒนาบนพื้นฐานของภาพลักษณ์แบรนด์โดยใส่สัญลักษณ์ความทันสมัย “realme gray” และความมีชีวิตชีวา “realme yellow” ลงในผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมที่ทันสมัย ในขณะเดียวกันก็พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละบุคคล ครอบครัว รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังเปิดตัวอุปกรณ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อื่นๆอีกมากมาย อาทิ กระเป๋าเป้ แบตเตอรี่สำรอง และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มีการออกแบบที่ล้ำสมัย ทำให้คนรุ่นใหม่ทั่วโลกได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์แบบก้าวกระโดดที่นำเสนอโดยผลิตภัณฑ์ทันสมัยอัจฉริยะของ realme
 
ในไตรมาสแรกของปี 2564 realme มุ่งมั่นเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการอุตสหกรรมการออกแบบ  โดย realme จะยังคงความสนุกสนานในการใช้สีและการออกแบบที่ทันสมัยกับผลิตภัณฑ์ และเป็นผู้กำหนดทิศทางของเทรนด์ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวเชื่อว่าจะมีศักยภาพที่จะกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีผู้รอคอยมากที่สุดในต้นปี 2564


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น