realme เปิดตัวครั้งแรกกับนวัตกรรมกล้อง 108 ล้านพิกเซล พร้อมนำเทรนด์ ฟีเจอร์การถ่ายภาพ ในงาน Camera Innovation Event


realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จัดงาน Camera Innovation Event เปิดตัวนวัตกรรมกล้อง 108 ล้านพิกเซล รุ่นแรกที่จะมาใน realme 8 series เพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพที่คมชัดยิ่งขึ้น อีกทั้งทั้งเป็นครั้งแรกของโลกกับการถ่ายวีดีโอแบบ Tilt-Shift Time-Lapse และ Starry Time-Lapse พร้อมเปิดตัวฟิลเตอร์ Portrait แบบใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ผู้นำเทรนด์ด้านการถ่ายภาพ


realme 8 Pro มาพร้อมเลนส์หลักเซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung ISOCELL HM2 ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล กับเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.52" ความละเอียด 12,000 x 9,000 พิกเซล ด้วยขนาดพิกเซลที่ใหญ่ขึ้นทำให้ได้คุณภาพของภาพที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เซ็นเซอร์ HM2 ยังรองรับเทคโนโลยี 9-in-1 pixel binning, ISOCELL Plus และ Smart-ISO ซึ่งทำช่วยให้ realme 8 Pro สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดในสภาวะแสงต่างๆมากขึ้น


รูปภาพที่ถ่ายโดยเลนส์หลัก 108 ล้านพิกเซล มีการเปิดรับแสงโดยรวมอย่างสุมดุล ทำให้ได้ภาพความละเอียดสูงมีสีสันสดใสเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างคมชัดไม่ว่าจะถ่ายในที่สว่างหรือที่มืด นอกจากนี้เมื่อซูมภาพใกล้ยิ่งขึ้นรายละเอียดภาพยังคงคมชัด นอกจากนี้ด้วยเซ็นเซอร์ขั้นสูงที่มาพร้อมกับความละเอียด 108 ล้านพิกเซล realme ได้เพิ่มประสิทธิภาพและฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ทำให้การถ่ายภาพสนุกยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ด้วยเซ็นเซอร์ขั้นสูงที่มาพร้อมกับความละเอียด 108 ล้านพิกเซล realme ได้เพิ่มประสิทธิภาพและฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ทำให้การถ่ายภาพสนุกยิ่งขึ้น
 
เทคโนโลยี In-sensor zoom ให้การซูมคมชัดยิ่งขึ้น
realme 8 Pro ให้ภาพขณะซูมที่คมชัดมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่าง In-sensor Zoom ในโหมดการซูม 3 เท่า ซึ่งเซ็นเซอร์จะถ่ายภาพความละเอียด 12 ล้านพิกเซล จำนวน 8 ภาพ จากนั้นจะนำมารวมผ่านกระบวนการ Clarity Enhancement Algorithm เพื่อเพิ่มความคมชัดของภาพยิ่งขึ้น โดยภาพที่ถ่ายโดยโหมดซูม 3 เท่า จาก realme 8 Pro จะมีคุณภาพความคมชัดที่ดีกว่าภาพที่ถ่ายโดยเลนส์ Telephoto บางรุ่นอีกด้วย


Starry Mode ใหม่ล่าสุด พร้อมการถ่ายวีดีโอแบบ Time-lapse
realme ยังได้เปิดตัว Starry Mode ใหม่ล่าสุดซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกที่สมาร์ทโฟนมาพร้อมการถ่ายวีดีโอแบบ Starry Time-lapse โดยการถ่ายวีดีโอจำนวนหลายคลิปจากนั้นจะทำการสังเคราะห์และรวมคลิปเหล่านี้ด้วยผ่านซอฟต์แวร์การตัดต่อวีดีโอ ซึ่งการพัฒนาฟีเจอร์การถ่ายวีดีโอแบบ Starry Time-lapse มีความท้าทายอย่างมากในแง่ของประสิทธิภาพในการจัดการขั้นตอนการการสังเคราะห์แสงของภาพ


ด้วยเหตุนี้ realme จึงได้คิดค้นอัลกอริธึม Time-lapse สุดพิเศษสำหรับการถ่ายภาพดวงดาว โดยใช้เวลา 480 วินาที ในการถ่าย 30 ภาพ จากนั้นจะประมวลผลเป็นวีดีโอ Time-Lapse ความยาว 1 วินาที ทำให้โหมดการถ่ายวีดีโอแบบ Time-Lapse จะสามารถจับภาพการเคลื่อนไหวของดวงดาวตลอดเวลาด้วยความเร็วที่เร็วขึ้น 480 เท่า
 
สร้างสรรค์มุมมองโลกจำลองขนาดเล็กด้วยการถ่ายภาพสไตล์ Tilt-Shift
การถ่ายภาพสไตล์ Tilt-shift เกิดจากการทำงานของเลนส์ที่มีราคาสูงอย่างเลนส์ Tilt-shift ที่สามารถเลือกโฟกัสบางส่วนของภาพให้เกิดความชัดแค่ส่วนใดส่วนหนึ่งและเบลอส่วนอื่น ๆ ที่ไม่อยู่ในโฟกัส การถ่ายภาพแนวนี้จะทำให้เกิดความรู้สึกคล้ายกำลังดูโมเดลจำลองหรือโลกจำลองขนาดเล็ก ด้วยอัลกอริธึมการถ่ายภาพ Tilt-shift แบบใหม่ ทำให้ realme 8 series สามารถถ่ายภาพแบบ Tilt-shift และการถ่ายวีดีโอ Tilt-Shift Time-Lapse ได้เร็วขึ้น 10 เท่า นำเสนอมุมมองของโลกที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่ง realme 8 Pro เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาฟีเจอร์การถ่ายวีดีโอ Tilt-Shift Time-Lapse


Number Series รุ่นใหม่ เน้นประสิทธิภาพกล้อง
Number Series เป็นซีรีย์ยอดนิยมในกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของ realme โดยจะมุ่งเน้นไปที่ประสิทธิภาพของกล้องและนำเสนอเทคโนโลยีและฟีเจอร์ใหม่ ๆ สำหรับการถ่ายภาพ เพื่อสร้างเทรนด์ใหม่ในการถ่ายภาพและมอบประสบการณ์การถ่ายภาพแบบก้าวกระโดดให้กับคนรุ่นใหม่


เตรียมพบกับ กล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซล และฟีเจอร์การถ่ายภาพเทรนด์ใหม่ ซึ่งจะพร้อมใช้งานใน realme 8 series เร็วๆ นี้ สามารถติดตามการเปิดตัว realme 8 series ได้ที่ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น