realme นำทัพเปิดตัว realme Buds Q2 หูฟังไร้สาย ดีไซน์เหนือจินตนาการ พร้อม realme Watch 2 และ realme Watch 2 Pro สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะที่ดีที่สุดสำหรับ Andriod

realme นำทัพเปิดตัว realme Buds Q2 หูฟังไร้สาย ดีไซน์เหนือจินตนาการ พร้อม realme Watch 2 และ  realme Watch 2 Pro สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะที่ดีที่สุดสำหรับ Andriod

  • realme Buds Q2 ‘เสียงคมชัด ใช้ยาวนาน’ หูฟังไร้สายอัจฉริยะที่มาพร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 20 ชั่วโมง ไดรเวอร์ Bass Boost ขนาด 10 มม. และโหมดความหน่วงต่ำพิเศษ 88ms
  • realme Watch 2 Pro ‘Style Meets Sports’ สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดสำหรับ Android ที่มาพร้อมหน้าจอสีขนาดใหญ่ 1.75 นิ้ว รองรับโหมดกีฬา 90 ประเภท ฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ และ GPS Dual-Satellite ความแม่นยำสูง
  • realme Watch 2 สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะอีกหนึ่งรุ่น ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว ฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ และรองรับโหมดกีฬา 90 ประเภท

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดประสบการณ์สุดล้ำ กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์  AIoT  ในรายการ Touch The Tech Life จาก realme พร้อมด้วยพิธีกรรับเชิญ 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต และ ท็อปแท๊ป-จิรศักดิ์ คูอาริยะกุล ที่มาร่วมสร้างสีสัน แนะนำผลิตภัณฑ์อย่างจุใจ นำโดย realme Buds Q2 หูฟังไร้สายอัจฉริยะ ที่มาพร้อมสโลแกน ‘เสียงคมชัด ใช้ยาวนาน’ ตามมาด้วย  realme Watch 2 Pro สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดสำหรับ Android และ realme Watch 2 สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะอีกหนึ่งรุ่น เอาใจคนรุ่นใหม่สายรักสุขภาพ

realme Buds Q2 ‘เสียงคมชัด ใช้ยาวนาน

  • ใช้งานได้รวมสูงสุด 20 ชั่วโมง ด้วยตัวหูฟังมีความจุแบตเตอรี่ 40 mAh และ charging case มีความจุแบตเตอรี่ 400 mAh ทำให้ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 3 ชั่วโมงและสามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จ realme Buds Q2 ด้วยสาย Micro-USB ได้เต็มภายในเวลา 2.5 ชั่วโมง และสามารถชาร์จ charging case ได้เต็มภายในเวลา 2 ชั่วโมง
  • ไดรเวอร์ Bass Boost 10มม. ไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 10 มม. โดยใช้วัสดุ PEEK&PU โดยวัสดุ PEEK ความแข็งแรง ความทนทานต่อการใช้งาน และ PU จะช่วยให้เสียงเบสหนักแน่นและมีพลัง เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงมากขึ้นกว่าเดิม และเทคโนโลยี Dynamic Bass Boost ที่ realme ร่วมงานกับทีมจูนเสียงระดับแนวหน้าเพื่อออกแบบโปรแกรมปรับเสียงเบส ให้หนักแน่น มีไดนามิก ทรงพลัง
  • โหมดความหน่วงต่ำ 88ms ช่วยให้ภาพและเสียงตรงกันในขณะเล่นเกมหรือรับชมภาพยนตร์ ช่วยให้เชื่อมต่อได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และช่วยตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมสำหรับการโทร โดยอัลกอริธึมการตัดเสียงรบกวนของ ENC ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมากในระหว่างการโทรทำให้อีกฝ่ายได้ยินชัดเจนยิ่งขึ้นและมีการสนทนาที่ราบรื่น
  • ดีไซน์ออกแบบจาก Kaleidoscopes นำเสนอจินตนาการ รวมความสวยงามของคาไลโดสโคปรูปทรงตัด มาด้วยกัน 2 สี คือ Blue และ Black

realme Watch 2 Pro สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดสำหรับ Android

  • หน้าจอสีขนาดใหญ่ 1.75 นิ้ว ความละเอียด 320*385 พิกเซล (287 PPI) ความสว่างสูงสุด 600 nits ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าจอแสดงผลจะยังคงมองเห็นได้ชัดเจนแม้อยู่ภายใต้แสงแดดโดยตรง พร้อมด้วยอัตราการรีเฟรชสูง 30fps เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไหลลื่นยิ่งขึ้นและการตอบสนองที่ดีขึ้น
  • รองรับโหมดกีฬา 90 ประเภท
  • ฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ ด้วยเซ็นเซอร์คุณภาพสูง PPG นำเข้าจาก Goodix บริษัทผู้นำด้านเซ็นเซอร์ ที่มีความรวดเร็วและแม่นยำ ขับเคลื่อนด้วยหลักการ PPG ใช้แสงสีเขียว ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานในแต่ละภูมิภาคเพื่อให้ได้ข้อมูลที่แม่นยำ ส่องมายังผิวหนัง โดยตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจทุกๆ 5 นาทีตลอด 24 ชั่วโมง
  • ใช้ GPS Dual-Satellite ความแม่นยำสูง แบบดูอัลแซทเทิลไลท์ซึ่งให้ความแม่นยำในการระบุตำแหน่งสูงสุด 2.5 เมตรและเวลาระบุตำแหน่งที่เร็วที่สุดสูงสุด 2 วินาที
  • ใช้งานได้ยาวนาน 14 วัน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 390 mAh  แม้จะมีขนาดหน้าจอเพิ่มขึ้นเป็น 1.75 นิ้ว แต่สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 14 วัน
  • มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Metallic Silver และ Space Grey

realme Watch 2  อีกหนึ่งสมาร์ทวอทช์สำหรับสายรักสุขภาพ

  • หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว พร้อมจอสีแสดงผล ความละเอียดสูงถึง 320x320 พิกเซลหรือ 323 PPI ให้คุณภาพหน้าจอคมชัดเสมือนจริง พร้อมระบบสัมผัสช่วยให้ควบคุมการใช้งานอย่าง่ายดาย ความสว่างหน้าจอสูงสุดอยู่ที่ 600 nits ปรับระดับความสว่างได้ 5 ระดับ สามารถมองเห็นได้แม้ในที่แสงน้อย หน้าจอสัมผัส TFT-LCD ตอบสนองการสัมผัสอย่างลื่นไหล
  • ฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ ด้วยเซ็นเซอร์ประสิทธิภาพสูง PPG สามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบเรียลไทม์ โดยจะตรวจจับจากกิจวัตรประจำวันอย่างต่อเนื่อง
  • รองรับโหมดกีฬา 90 ประเภท อาทิ วิ่งกลางแจ้ง วิ่งในร่ม เดินกลางแจ้ง เดินในร่ม ปั่นจักรยานกลางแจ้ง ปั่นจักรยานฟิตเนส ปีนเขา ว่ายน้ำ บาสเกตบอล โยคะ โบวลิ่ง เรือพาย เครื่องเดินวงรี คริกเกตและอื่นๆ
  • นอกจากนี้ ยังสามารถระบุการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเดินหรือวิ่ง ก็สามารถนับจังหวะและก้าวเดินได้อย่างแม่นยำ
  • หน้าปัดใช้ภาพแบบ Live Watch Faces สำหรับหน้าจอ realme Watch 2 สามารถแสดงภาพเคลื่อนไหวแบบไดนามิกได้มากกว่า 10 แบบ นอกจากนี้ ยังสามารถออกแบบ กำหนดและปรับแต่งรูปแบบหน้าจอ วอลเปเปอร์ สี ได้ในแบบที่ต้องการ

realme Buds Q2 ‘เสียงคมชัด ใช้ยาวนาน’ หูฟังไร้สายอัจฉริยะที่มาพร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 20 ชั่วโมง ไดรเวอร์ Bass Boost ขนาด 10 มม. และโหมดความหน่วงต่ำพิเศษ 88ms ราคาพิเศษเพียง 999 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme Watch 2 Pro ‘Style Meets Sports’ สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ ที่มาพร้อมหน้าจอสีขนาดใหญ่ 1.75 นิ้ว รองรับโหมดกีฬา 90 ประเภท ฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ และ GPS Dual-Satellite ความแม่นยำสูง ในราคาพิเศษจำนวนจำกัด! เพียง 2,999 บาท จากปกติ 3,499 บาท โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 8 มิถุนายนนี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

และสำหรับ realme Watch 2 สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะอีกรุ่น ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว ฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ และรองรับโหมดกีฬา 90 ประเภท ในราคาเพียง 1,499 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่ช่องทาง realme E-Commerce ทั้ง Lazada, Shopee, Thisshop และ JD Central

พลาดไม่ได้ กับผลิตภัณฑ์ AIoT จาก realme ที่พร้อมมาเป็นส่วนหนึ่งให้ชีวิตของคุณนั้นสมาร์ทยิ่งขึ้น สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ realme Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น