realme ครองอันดับ 10 ของส่วนแบ่งการตลาดหูฟังไร้สายทั่วโลก

จากรายงานโดย Counterpoint Research เผยว่า realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ครองอันดับ 10 ของยอดการจัดส่งหูฟังไร้สายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 ซึ่งนับเป็นหนึ่งในข่าวดีและถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ปี 2020 กลายเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับ realme เนื่องจากความสำเร็จดังกล่างนั้นเกินความคาดหมายทั้งในด้านองค์กร ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการออกแบบ โดยจากรายงาน Counterpoint ยังได้เน้นย้ำถึงความเป็นไปได้ที่ ‘realme สามารถตอกย้ำประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและครองตำแหน่งแบรนด์ม้ามืดมาแรงในตลาดอุปกรณ์สวมใส่แห่งปี 2021’


ในตลาดหูฟังไร้สาย realme มีส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกอยู่ที่ 2% ซึ่งการเติบโตนี้นับเป็นเพียงก้าวแรกของกลยุทธ์ realme ในการส่งเสริมและค้นหาบริษัททั่วโลกที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยและริเริ่มไอเดียใหม่ๆเพื่อร่วมกันสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ AIoT  ด้วยเหตุนี้ ภายในปี 2021 realme จึงได้เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มระบบนิเวศ AIoT อย่าง "realme TechLife" โดยมุ่งหวังที่จะนำไลฟ์ไตล์การใช้ชีวิตแบบสมาร์ทให้กับคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน เพื่อมอบการสื่อสารและประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

ในปี 2020 ที่ผ่านมา realme ได้สร้างผลงานโดดเด่นและประสบควาสำเร็จมากมาย ซึ่งในปี 2021 realme ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อการเติบโตและผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับกลุ่มผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 18 - 25 ปี ที่มาพร้อมกับความฝันอันยิ่งใหญ่และก้าวกระโดดไปสู่อนาคตด้วยความมั่นใจ โดยปัจจุบัน realme ครอง 5 อันดับแรกของแบรนด์สมาร์ทโฟนใน 12 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังเดินหน้าพัฒนาระบบ AIoT Ecosystem เพื่อรองรับการการใช้งานของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานส่วนตัวบุคคล (Individual) การใช้งานภายในครอบครัว (Family) และการเดินทาง (Travel) ภายใต้แบรนด์ “ realme ”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น